Nghe lại "cafe một mình".

Đã bao năm, mỗi sáng vẫn café  một mình. Có những khoảnh khắc chỉ thích một mình nhấm nháp từng giọt café như gậm nhấm một nỗi nhớ muôn thuở.  Chỉ có một mình và một mình để tự do ...nhớ.
Sáng nay café một mình, Sài Gòn chợt mưa chợt mưa   
Nhớ em bao nhiêu cho vừa, em ơi em ơi  

  


Ừ, chỉ có ngồi một mình nhớ mới đã,  không có ai để ngắt ngang nỗi nhớ. Mắt nhìn ra đường, Sàigòn buổi sáng đã bắt đầu tấp nập, vậy mà hồn cứ bay ngược về một thời quá khứ thật  xa.
Đã bao năm, mỗi sáng chỉ có nửa giờ để café một mình, để vẫn vơ, để một mình hoài niệm một thuở tình đầu.
Sáng nay mây thấp trên đầu, từng giọt café ngọt đắng
Biết em nơi đâu bây giờ, em ơi em ơi       

 


Đã bao năm, hàng ngày chỉ cần nửa giờ là đủ, để tạm cất nỗi nhớ vào tim, yên đó, đứng lên cho cả ngày lao vào đời thực tại bộn bề. Rồi  sáng hôm sau vẫn một mình café, vẫn một mình nhớ một người. Ba mươi năm, vẫn nhớ. Tình đầu dai dẳng quá ... 

0 comments:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More